Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Xã Tam Đa- Phù Cừ- Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TIN BÀI VỀ HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2018-2019 CỦA TRƯỜNG MN TAM ĐA.

Hưởng ứng phong trào kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018). Trường MN Tam Đa tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019,nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, nâng cao hiệu quả giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong chăm sóc giáo dục trẻ ở trường mầm non.

Hưởng ứng phong trào kỉ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018). Trường MN Tam Đa tổ chức hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019,nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong nhà trường, khuyến khích các giáo viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong giảng dạy, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, nâng cao hiệu quả giáo dục lấy trẻ làm trung tâm trong chăm sóc giáo dục trẻ ở trường mầm non. Và sau đây là một số hình ảnh trong Hội thi "Giáo viên dạy giỏi cấp trường" năm 2018-2019.

Giờ phát triển vận động lớp mẫu giáo 5A1
 

       Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018- 2019 của trường mầm non Tam Đa đã thành công tốt đẹp, Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề ví dụ như cô Trương Thị Dung, cô Nguyễn Thị Nga... Những giáo viên được vinh danh công nhận trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường lần này thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và tâm huyết với nghề. Tôi tin tưởng và hy vọng rằng với lòng yêu nghề, mến trẻ, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của trường mầm non Tam Đa sẽ được phát huy trong thời gian tới.

 

 

 

Một số hình ảnh hoạt động biểu diễn văn nghệ của lớp MG 5A1
 

 

 

 

 

 

Tiết biểu diễn âm nhạc của lớp MG 4A2

 

Tiết biểu diễn tạo hình của lớp MG 5A2

 

* Kết quả

- 17/18 GV tham gia dự thi trong đó:

+ Giải nhất: 02 giáo viên
+ Giải nhì: 02 giáo viên

+ Giải ba: 04 giáo viên

+ Đạt danh hiệu GV dạy giỏi cấp trường là 09 giáo viên

      Qua hội thi Đ/c Đặng Thị Thùy Hiệu trưởng nhà trường khẳng định. Kết quả trên là một điều đáng khích lệ, cổ vũ cho các cô giáo trường MN Tam Đa có thêm nhiều động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn, nghiệp vụ ngày càng gắn bó, nhiệt huyết với nghề, với trẻ và là nơi gửi trao con em đầy tin tưởng của các bậc phụ huynh.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết